VIDEO: PHẢN ĐỐI VIỆC CHO TRUNG QUỐC THUÊ chứ chúng tôi KHÔNG PHẢN ĐỐI THỜI GIAN CHO THUÊ.

Từ Duyệt Nguyễn
8 Tháng 6
Tôi là người dân VIỆT NAM, tôi đang sống và làm việc theo đúng LUẬT PHÁP VIỆT NAM và TÔI KHẲNG ĐỊNH tôi KHÔNG phản động.
Tôi và một số người dân Việt Nam (có cùng quan điểm với tôi) PHẢN ĐỐI VIỆC CHO TRUNG QUỐC THUÊ chứ chúng tôi KHÔNG PHẢN ĐỐI THỜI GIAN CHO THUÊ. Rất nhiều nước có thiện chí đầu tư vào Việt Nam chứ đâu phải chỉ có mình Trung Quốc??
Tại sao đất nước của hơn 96 triệu dân lại chỉ có khoảng 466 vị đại biểu quốc hội được quyền biểu quyết trưng cầu ý kiến mà thôi??
Đừng ai hỏi những người dân chúng tôi đã làm gì được cho đất nước hay chưa nữa, bởi vì mỗi cá nhân chúng tôi từ khi sinh ra đã góp phần vào ngân sách nhà nước và mang gánh nặng mang tên “nợ công” rồi.

Bài này đã được đăng trong Video Đấu Tranh. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này