VIDEO BỌN CÔ AN NÀY KHỐN NẠN QÚA, CHÚNG LÀ GIẶC CƯỚP CỜ ĐỎ MÀ, KHÔNG CÒN COI PHÁP LUẬT LÀ GÌ. TRỌNG LÚ VÀ PHÚC NIỂNG CHỈ LO TƯ THÙ CÁ NHÂN, KHÔNG LO CHO NƯỚC CHO DÂN GÌ CẢ!!!???

BỌN CÔ AN NÀY KHỐN NẠN QÚA, CHÚNG LÀ GIẶC CƯỚP CỜ ĐỎ MÀ, KHÔNG CÒN COI PHÁP LUẬT LÀ GÌ. TRỌNG LÚ VÀ PHÚC NIỂNG CHỈ LO TƯ THÙ CÁ NHÂN, KHÔNG LO CHO NƯỚC CHO DÂN GÌ CẢ!!!???

Tôi viết bài viết này mong mọi người giúp tôi chia sẻ để bài viết đi tới các cơ quan có chức năng có thẩm quyền lấy lại công bằng cho công dân chúng tôi !

Vào hồi 20h ngày 10-8-2017 có 1 nhóm khoảng hơn chục người mặc quần áo công an viên không có phù hiệu biển tên kéo đến nhà tôi “tức salon tóc của tôi” VU KHỐNG CHÚNG TÔI ĂN CẮP XE VÀ CÓ XẢY RA ĐÁNH NHAU ! ăn nói bậy bạ địt mẹ địt cha như những dân du côn du đồ mà xưng danh là công an!

Sau đó lấy còng số 8 còng 3 chiếc xe tôi lại chúng tôi đã kiên quyết giữ lại tài sản là 3 chiếc xe nhưng 5 đến 6 người túm đánh người thân của tôi và túm sái tay tôi . Sau đó bắt người thân của tôi về xã . Tôi rất bất bình đã lên đòi lại sự công bằng cho người thân nhưng a VŨ ĐỨC ĐOÀN tắt điện phòng và có hành vi đánh tôi làm tôi chảy rất nhiều máu mất sức xong chúng nó bỏ mặc tôi đi về ! Do mất nhiều máu tôi đã lịm đi k biết gì giờ tôi tỉnh lại mới biết mình bị ngất! Hiện tại người tôi đau ê ẩm người đầy những vết tím bầm ,tay phải thì rất đau vì bị vặn tay!

Cảm ơn mọi người đã đọc lời cầu cứu của tôi mong mọi người giúp tôi .
TRÂN THÀNH CẢM ƠN Ạ!

Nguần : Tâm miro

Bài này đã được đăng trong Video Đấu Tranh. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

